คงคาเฮิร์บ: FB Content Creator & Media Planning

1

  • สร้างคอนเท้นต์สำหรับการ Feed บน Facebook Page Timeline ในทุกๆ วัน
  • Monitoring หน้าเพจ โดยการคอยตอบคำถามกับทางลูกค้าทั้งทาง FB Message และบนหน้า Wall
  • Media Planning วางแผนการโฆษณาบนเฟสบุค เพื่อให้การเข้าถึง Content เพิ่มมากขึ้นและตรงกับกลุ่ม Target หลัก

2

12183002_933128813447449_5096641527147742602_o 12045251_926025207491143_8585456330475840478_o

12185550_935034039923593_9024567480698308916_o 12091391_930145563745774_2202107947270329612_o

 

ด้วยการทำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ประกอบกับการนำเนื้อหาที่วิเคราะห์แล้วว่าตรงกับกลุ่ม Target ทำให้แต่ละโพสท์ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยวัดจากยอด Engagement ยกตัวอย่างเช่น

ไคลโนมาเนีย Biscuittree.net

Organic Reach: 1,688,575

Paid Reach: 109,244

Engagement Reactions: 21,831

Comments: 3,389

Shares: 13,363

 

จากการวัดผลในครั้งนี้ สังเกตุได้อย่างชัดเจนว่า Organic Reach มีมากกว่า Paid Reach จำนวนมาก จึงถือได้ว่าประสบความสำเร็จทางด้าน Content และการจับกลุ่มเป้าหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published.